Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Elly Trần e nó làm mình quá thỏa mãn, ko chê vào đâu được


Hôm nay bố trí ngay cuộc hẹn hôm qua, với một em hàng gái gọi cao cấp hà nội và thế là ố là la,em nó đến nơi kèm theo khóe môi kiêu sa, đôi mắt bồ câu biết nói, chỉ nhìn thôi là mình đã muốn lao vào ngấu nghiến ngay rồi bộ đầm e mặc tuyệt vời, xẻ rãnh ngay giữa cặp vếu, những thớ vải không thể nào giấu đi được cặp mông “kim siêu vòng 3 của e”

Thông tin
Nghệ danh: Elly Trần
SĐT: 0974 815 326
Giá: 1000k/shot
Khu vực: Đào Tấn Nguyễn Khánh Toàn
Thời gian làm việc: 12h00-23h00
Pass bạn anh gái gọi vl
Đánh giá:
-Face: mắt đẹp, môi dâm, mặt xinh như Elly Trần
-V1: siêu vòng 1, Elly trần sao thì e nó vậy
-V2: có tý lipit nhưng ko đáng kể, nhìn ảnh mặc đầm thì biết, eo ót vẫn quá chuẩn sau lớp váy áo
-V3: siêu vòng 3, mông cực to, doggy phải nó là quá sướng, mặc dù mình chưa thử, nhưng chơi truyền thống cũng quá đủ để mình xuất rồi
-V4: bím nhiều nước, siêu bót,
-Cảm xúc: chân thực, từ cái rên rỉ đến nét mặt, e nó làm mình quá thỏa mãn, ko chê vào đâu được

0 nhận xét

Đăng nhận xét